[tintuc]

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Century City

Century City đang trên con đường hoàn thiện về cơ sở hạ tầng. Dự án có đường nhựa nội khu rộng từ 13m – 60m cùng với hệ thống điện âm, nước máy. Là khu đô thị mới nằm trong chiến lược phát triển “ thành phố sân bay”, Century City được quy hoạch hiện đại với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp gồm hệ thống giáo dục từ mầm non đến THCS, trung tâm thương mại - hội nghị 1,2 ha, công viên cảnh quan Century Park rộng 2 ha tái hiện các kỳ quan kiến trúc thế giới , quảng trường 12 cung hoàng đạo, hồ bơi và nhà hàng, cà phê sân vườn... Khi hệ thống tiện ích phát triển hoàn chỉnh, Century City sẽ trở thành điểm đến vui chơi, mua sắm, giải trí thu hút đông đảo người dân và du khách . Toàn bộ hạ tầng sẽ được hoàn thành thi công vào cuối quý 3 – 2020, riêng công viên cảnh quan 2 ha sẽ được hoàn thiện vào cuối năm 2020. Tiến độ thi công trên 70%.

Dự án Century City hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị thương mại – dịch vụ đẳng cấp và góp phần vào bước chuyển mình mạnh mẽ của Long Thành trên chặng đường phát triển thành “thành phố sân bay” tầm cỡ quốc tế. Dự án được công bố chính thức vào ngày 20/6/2020, sau 1 tuần triển khai Century City đã cơ hơn 500 giao dịch đặt chổ định danh. Dự án Century City được dự kiến chia làm 2 đợt đăng ký:

  • Đợt 1 mở bán bao gồm 1200 sản phẩm.
  • Đợt 2 mở bán bao gồm 950 sản phẩm.

Century City mang đến cho khách hàng mức giá “mềm mại” hơn so với những dự án lân cận. Chỉ với 2 tỷ rưỡi, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu được một căn hộ nằm ngay trung tâm “thành phố sân bay”, vô cùng thích hợp để làm nơi ở hay văn phòng kinh doanh. Khách hàng có thể chọn cách thức thanh toán phù hợp với kinh tế như thanh toán theo từng đợt hoặc thanh toán nhanh. Đối với cách thức thanh toán theo từng đợt, cứ sau 45 ngày thì khách hàng sẽ thanh toán 10%. Những khách hàng thanh toán sớm vượt tiến độ sẽ được chiết khấu 18%/năm trên số tiền vượt tiến độ. Ngoài ra, còn có thêm sự hỗ trợ từ ngân hàng OCB cho vay đến 70% giá trị nhà và đất.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) là một ngân hàng có uy tín cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại Việt Nam. Với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 6,99% khi vay mua bất động sản, xây dựng sửa chữa nhà, thủ tục nhanh chóng, OCB trở thành nơi đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CVKD Trần Hồ Quyết Tiến

Hotline: 0932 746 623 hoặc 0985 436 180 (zalo)

Nhận đăng ký tìm hiểu thông tin dự án:...

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng khi liên hệ, cung cấp thông tin chính xác từ chủ đầu tư (giá, chính sách, hồ sơ dự án), tư vấn và chọn được nền đẹp (lô góc, lô 2 mặt tiền) cho khách.

[/tintuc]



Nhận xét

Có thể bạn quan tâm